Combo giường tủ giá rẻ TPHCM

Combo giường tủ giá rẻ TPHCM. Sở hữu vẻ đẹp đồng bộ và giúp chủ nhà tiết kiệm được nhiều chi phí. Những mẫu combo giường tủ giá rẻ đang là những sản phẩm nội thất được khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm. Vậy sức hút của mẫu combo giường tủ này nằm ở đâu? Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những chia sẻ được tổng hợp trong nội dung bài viết hôm nay:

Bộ giường ngủ bộ giường ngủ

Combo giường tủ bao gồm những gì?

Combo bộ giường tủ giá rẻ tại tphcm

Hiện nay tại các cửa hàng nội thất. Combo giường tủ được bán với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn một bộ combo giường tủ đơn hoặc nội thất combo giường tủ ghép cho căn phòng của mình.

Bộ combo giường tủ đơn:

Bộ combo giường tủ đơn hiện đại

Sản phẩm này chỉ bao gồm giường ngủ và tủ quần áo. Thiết kế sản phẩm đơn giản gọn nhẹ. Phù hợp với những chủ nhà không có nhu cầu đặt và bố trí nội thất quá nhiều trong phòng ngủ.

Combo nội thất phòng ngủ đầy đủ

Với các combo nội thất phòng ngủ đầy đủ. Bạn sẽ được 5 sản phẩm nội thất trong một bộ bao gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm và tap đầu giường. Những bộ combo này thường sẽ phù hợp với không gian phòng ngủ rộng. Được nhiều khách hàng lựa chọn để mang đến sự tiện nghi tối đa cho không gian phòng ngủ.

Ưu điểm của combo giường tủ phòng ngủ là gì?

Combo giường tủ giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Ưu điểm của combo giường tủ phòng ngủ

Một quy tắc mua nội thất mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng đều nắm được chính là khi bạn mua càng nhiều thì giá của sản phẩm sẽ càng rẻ. Mua nguyên bộ sẽ rẻ hơn mua riêng lẻ. Vậy nên khi bạn mua combo giường tủ bàn trang điểm thì chắc chắn bạn sẽ có giá rẻ hơn so với việc bạn lựa chọn và mua riêng lẻ từng món nội thất.

Thêm vào đó sự cạnh tranh các chương trình khuyến mãi của các cửa hàng nội thất hiện nay. Không khó để bạn sở hữu một bộ combo giường tủ giá rẻ với chất lượng tốt. Một bài toán chi phí đơn giản. Mất khoảng 26 triệu đồng để bạn có thể sở hữu được một bộ combo giường tủ phòng ngủ đẹp và chất lượng. Trong khi nếu bạn mua từng món riêng lẽ thì chi phí phát sinh có thể tăng lên gấp đôi đến khoảng 42 triệu đồng.

Ngoài ra nếu bạn mua riêng lẻ từng món nội thất. Thì ngoài khoản tiền bạn phải trả cho giá trị của sản phẩm. Bạn cần phải chi ra thêm tiền cho chi phí vận chuyển lắp đặt. Nếu bạn ở gần thì chi phí này sẽ tiết kiệm hơn. Nhưng nếu trường hợp bạn ở xa thì chúng ta sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn.

Tiết kiệm thời gian

Việc bạn lựa chọn combo giường tủ phòng ngủ sẽ tiết kiệm cho gia đình của mình kha khá thời gian. Thay vì bạn phải đắn đo lựa chọn từng bộ giường, từng chiếc tủ quần áo. Chưa kể đến việc phải bố trí và sắp xếp sao cho các món nội thất trở nên hòa hợp với nhau. Bên cạnh đó đôi khi tại một cửa hàng nội thất bạn sẽ không thể tìm ra được món nội thất mà mình yêu thích. Nên bạn phải đi nhiều nơi, lựa chọn nhiều mẫu khác nhau và kết hợp chúng lại.

Combo bộ giường tủ gỗ hiện đại giá rẻ tphcm

Nhưng đôi lúc sự kết hợp này vẫn không mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho không gian phòng ngủ của bạn. Mà chỉ khiến cho căn phòng trở nên lộn xộn và rối mắt hơn. Do đó thay vì phải tốn công sức và thời gian đi lại, chọn nội thất. Mua combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ tại một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Sự đồng bộ trong thiết kế và hài hòa trong tổng thể

Vì được sản xuất theo bộ. Nên các sản phẩm nội thất trong combo giường tủ giá rẻ sẽ có sự đồng nhất và liên kết với nhau về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Các họa tiết hoa văn tên từng sản phẩm do có sự kết nối sẽ làm cho bộ sản phẩm trở nên hòa hợp và có sự liên kết chặt chẽ với nhau.

Tất cả những ý tưởng thiết kế nội thất đều được các nhà sản xuất xem xét cẩn thận. Chọn lọc kỹ càng và kết hợp chúng một cách linh hoạt. Tạo ra nhiều phong cách nội thất phù hợp với từng không gian sống của mỗi gia đình. Chính vì điều này đã mang đến sự hài hòa và sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Ngược lại nếu bạn chọn mua những món nội thất riêng lẻ. Thiếu sự đồng điệu với nhau về màu sắc và ý tưởng thiết kế. Điều này sẽ mang đến cảm giác lộn xộn, khó chịu và biến căn phòng của mình trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết.

Thuận tiện trong việc bảo hành bảo dưỡng

Vì được mua cùng một địa chỉ nội thất, cùng một thời gian. Cho nên tính đồng bộ cũng như là việc bảo hành bảo dưỡng sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn. Trong quá trình sử dụng nếu bạn gặp phải bất kỳ trục trặc hay lỗi kĩ thuật nào. Bạn chỉ cần liên hệ với một địa chỉ kinh doanh nội thất. Chúng ta sẽ được hỗ trợ kiểm tra bảo hành bảo dưỡng sản phẩm ngay.

Lựa chọn thời điểm mua combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ

Vì là một bộ sản phẩm lớn được trang trí trong không gian phòng ngủ. Vậy nên khi chọn mua combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ. Bạn cần lựa chọn những thời điểm thích hợp trong năm để được mua nội thất với giá tốt và hưởng nhiều ưu đãi.

Mua combo giường tủ giá rẻ thời điểm cận tết

mua combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ

Dịp cuối năm, các gia đình sẽ có xu hướng mua sắm nội thất nhiều hơn. Dựa vào tâm lý này nên nhiều cửa hàng nội thất đã giảm giá các mặt hàng giường tủ phòng ngủ. Tạo điều kiện cho các bạn chọn mua nội thất với giá rẻ. Tân trang cho không gian sống của mình.

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng vì hiệu ứng đám đông. Cho nên nhiều cửa hàng nội thất thiếu uy tín đã lợi dụng điều này để trộn thêm những mặt hàng kém chất lượng. Nếu bạn không am hiểu về nội thất và chưa có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và xác minh tính cậy của cửa hàng đó.

Khả năng cao chúng ta sẽ mua phải những sản phẩm nội thất thiếu chất lượng. Vậy nên trước khi mua nội thất có giá trị trong dịp cuối năm. Bạn hãy dành ít thời gian kiểm tra về mức độ tin cậy, chất lượng, uy tín của cơ sở sản xuất kinh doanh. Để có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

Các dịp lễ trong năm

Các dịp lễ trong năm cũng là khoảng thời gian mà các cửa hàng nội thất tung ra các chương trình khuyến mãi lớn. Nhằm kích cầu tiêu dùng. Bạn có thể mua sắm những mặt hàng tốt giá rẻ tại những cửa hàng uy tín vào các dịp lễ lớn để hưởng thêm các ưu đãi nhé.

Xả hàng tồn kho

Đối với những mẫu nội thất được liệt kê trong phân khúc hàng thanh lý và tổng kho. Thường là các sản phẩm qua mốt, có khuyết điểm hoặc hàng trưng bày. Chắc chắn những sản phẩm này không sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu món nội thất bền, chắc. Bạn không quan tâm lắm về mặt thẩm mỹ hay xu hướng. Những mẫu hàng tồn kho và hàng trưng bày sẽ là một trong những lựa chọn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và đáng được bạn cân nhắc.

Gợi ý lựa chọn combo giường tủ phòng ngủ

Hiện nay trên các cửa hàng nội thất có rất nhiều mẫu combo giường tủ phòng ngủ đẹp. Thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ làm nổi bật lên phong cách, sở thích và nhu cầu của người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng lựa chọn combo giường tủ được tổng hợp ở dưới:

Combo giường tủ hiện đại

mua combo giường tủ gỗ giá rẻ nhập khẩu đài loan

Những bộ combo giường tủ hiện đại được thiết kế trong sự tối giản về các đường nét hoa văn và bố cục sắp xếp. Đôi khi bạn sẽ lầm tưởng chúng không có một trật tự sắp xếp nào cả. Nhưng tất cả đều là ý đồ riêng của chủ nhà và người thiết kế.

Tổng thể mọi thiết kế trong combo giường ngủ hiện đại đều mang đến cho người sử dụng một vẻ đẹp của sự thanh lịch và sang trọng. Sụ tối giản nhưng không hề tầm thường và đơn giản. Đối với những phòng ngủ mang đậm phong cách này.

Việc sử dụng các chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay kim loại trở nên phổ biến. Những chi tiết hoa văn trên combo giường tủ phòng ngủ hiện đại được tĩnh lược và sử dụng những nét hình học cơ bản. Tập trung vào công năng tiện ích sử dụng. Chứ không phải về mặt thẩm mỹ.

Thông thường thiết kế của giường tủ phòng ngủ hiện đại thường mang những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể tìm thấy được những mẫu thiết kế có màu sắc trung tính. Tạo nên nét đẹp sang trọng cho căn phòng. Tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của bạn.

Chúng ta sẽ lựa chọn màu sắc của giường ngủ. Màu sắc của nội thất đi kèm và ga giường sao cho phù hợp. Giường ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau một thời gian dài học tập và làm việc. Vậy nên để bản thân được có những phút giây thư giản trọn vẹn. Bạn cần lựa chọn bộ giường ngủ mà mình yêu thích và ứng ý nhất.

Combo giường tủ tân cổ điển nhập khẩu đài loan

Combo giường tủ tân cổ điển nhập khẩu đài loan

Đây là mẫu trường tủ đặc trưng cho phong cách phương tây. Ưu điểm của sản phẩm này chính là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách tân cổ điển châu Âu. Đan xen với những đường nét hoa văn cầu kỳ, phức tạp, sang trọng. Mang đến sự trang nhã cho căn phòng.

Bộ giường tủ phòng ngủ thể hiện được sự đẳng cấp cho người sử dụng. Chất liệu được dùng để làm nên bộ combo giường tủ tân cổ điển thường là gỗ sồi, gỗ óc chó… Hoặc những mẫu gỗ cao cấp khác. Mẫu sản phẩm được bố trí thêm lớp da cao cấp. Tôn vinh được sự sang chảnh trong không gian phòng ngủ.

Những đường cong uốn lượn tinh tế. Kết hợp với hoa văn được điêu khắc một cách công phu và tỷ mỹ. Làm bật lên sự trang nhã cho căn phòng. Nội thất tân cổ điển thường sử dụng các màu chủ đạo như: Ngọc trai, vàng kem, xanh bích, nâu, trắng… để mang đến sự quý phái nhẹ nhàng và thanh lịch.

Cần lưu ý gì khi mua combo giường tủ giá rẻ

Để lựa chọn được bộ combo giường tủ phòng ngủ đẹp chất lượng với giá cả phù hợp. Bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Kích thước combo giường ngủ giá rẻ

Tùy theo từng không gian khác nhau mà bạn sẽ lựa chọn kích thước cho bộ combo giường tủ của mình sao cho phù hợp. Nếu căn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn, nhỏ, hẹp. Chúng ta nên ưu tiên những sản phẩm có thiết kế đơn giản trước. Điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác. Giúp cho không gian căn phòng trở nên thoáng và rộng hơn.

Bạn không nên mua những mẫu giường có thiết kế quá lớn để đặt trong không gian hẹp. Vì sẽ làm căn phòng trở nên chật chội bí bách hơn và không mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ.

Xu hướng lựa chọn mẫu giường tủ phòng ngủ thông minh được nhiều khách hàng ưu tiên hơn trong thời đại hiện nay. Với mẫu giường này, giường ngủ được tích hợp luôn với tủ, kệ tủ và có thể là bàn làm việc. Thiết kế kết hợp làm cho sản phẩm tiện nghi hơn. Tiết kiệm hơn trong việc mua sắm các nội thất khác khi bày trí trong không gian sống.

Màu sắc giường ngủ

Màu sắc sẽ tạo nên hiệu ứng về thẩm mỹ và đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá phòng ngủ của bạn có đẹp hay không. Màu sắc của nội thất sẽ tạo nên sự hài hòa. Làm bố cục căn phòng chặt chẽ hơn. Hoặc cũng có thể phá vỡ đi bố cục của không gian phòng ngủ. Nếu lựa chọn màu sắc sai.

Phụ thuộc vào độ tuổi, đối tượng sử dụng. Chúng ta sẽ có cách chọn màu sắc bộ sản phẩm giường tủ phòng ngủ sao cho phù hợp. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng theo phong thủy phòng ngủ. Chúng ta nên chọn những thiết kế có màu sắc trang nhã, trung tính, lịch thiệp. Để mang lại sự thư giản khi bước vào căn phòng.

Chất liệu giường ngủ

Hiện nay những bộ combo giường tủ phòng ngủ hiện đại và tân cổ điển được sản xuất bởi hai chất liệu chính là chất liệu gỗ tự nhiên và chất liệu gỗ công nghiệp. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng tạo nên giá trị cho từng sản phẩm.

Giường tủ gỗ tự nhiên

Ưu điểm: Chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao và khả năng thích ứng tốt với môi trường. Sản phẩm có tính chống nước tốt. Khi lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe. Nội thất được chạm khắc hoa văn họa tiết đẹp mắt tạo nên tính nghệ thuật cho bộ combo giường tủ.

Nhược điểm: Tuy nhiên giường gỗ tự nhiên có giá thành cao. Sử dụng chất liệu gỗ càng quý hiếm thì giá thành sản phẩm càng đắt. Trong quá trình sản xuất. Nếu không cẩn thận gia công ở bước sơ chế. Thành phẩm rất dễ xảy ra tình trạng đứt gãy và co ngót sau một thời gian sử dụng. Thời gian sản xuất của giường ngủ của tự nhiên cũng lâu hơn so với các chất liệu khác.

Giường ngủ gỗ công nghiệp

Combo bộ giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm

Ưu điểm: Những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có đặc điểm là được làm từ mùn gỗ, keo. Được nén ép với áp suất cao. Tạo thành một cái tấm gỗ chắc chắn. Mẫu combo giường ngủ gỗ công nghiệp có khả năng chống được mối mọt tốt. Các bộ phận của giường dễ thay thế khi có xảy ra hư hỏng.

Ngoài ra bộ giường có giá thành phải chăng. Phù hợp với tiêu chí tiêu dùng có nhiều gia đình. Dễ dàng lắp đặt vận chuyển và có nhiều mẫu mã thiết kế phù hợp cho từng không gian sống.

Nhược điểm: Tuy nhiên khuyết điểm của mẫu giường này chính là khả năng chiệu ẩm rất kém. Độ bền của giường không thể so sánh được với giường ngủ gỗ tự nhiên. Sản phẩm không có các đường vân gỗ giống như gỗ tự nhiên.

Kiểm tra chất lượng combo giường ngủ gỗ giá rẻ

Một trong những lưu ý cuối cùng mà chúng ta không thể bỏ qua khi lựa chọn và mua sắm bộ combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ chính là khâu kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Việc kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi bạn quyết định chọn sản phẩm mang về nhà. Giúp bạn biết chắc chắn được món nội thất mình lựa chọn có phải là sản phẩm tốt hay không.

Các bộ phận của giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm… có khuyết điểm nào hay không? Có trầy xước hay đứt gãy ở vị trí nào hay không?… Bạn càng kiểm tra cẩn thận bao nhiêu. Mức độ tin cậy và sự đảm bảo về chất lượng của sản phẩm càng cao bấy nhiêu.

Một số chia sẻ về combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn đọc những thông tin hay và bổ ích giúp bạn có thêm những gợi ý lựa chọn nội thất phòng ngủ cho không gian sống của mình. Đừng quên tìm chọn những địa chỉ kinh doanh nội thất uy tín, có thương hiệu và kinh nghiệm trên thị trường nội thất hiện nay. Để chọn mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé!

Mua trọn bộ combo giường ngủ giá rẻ nhập khẩu Đài Loan tại Nội Thất Tân Á

Showroom TP.HCM:

  • Đc: 1060 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • (Gần ngã tư Quang Trung và Phan Huy Ích 300m, hướng lên Mercedes.)
  • Hotline + Zalo: 0938.86.83.84

 Showroom Bình Dương:

  • Đc: 544 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  • (Tại ngã ba lớn, đối diện công viên Thanh Lễ, gần đại học Bình Dương.)
  • Hotline + Zalo: 096.123.1100

 Showroom Cần Thơ:

  • Đc: 184 Đường 3/2 Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • (Cửa hàng cách ngã tư 3/2 và Nguyễn Văn Linh 80m, hướng cái Răng.)
  • Hotline + Zalo: 0988.66.1060

 Showroom Bình Phước:

  • Đc: 629 QL14, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
  • (Gần Chợ Đồng Xoài, vòng xoay đồng xoài.)
  • Hotline + Zalo: 0988.66.1060

 Showroom Đồng Nai:

  • Đc: 275 Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  • (Đối Diện Ủy Ban Nhân Dân Phường Tân Hiệp.)
  • Hotline + Zalo: 0378.133.425

Xem tất cả các mẫu giường ngủ nhập khẩu: https://noithattana.vn/giuong-ngu/